chào em chào xinh tươi

Khoảng cuối thập niên 90 thế kỷ trước, ca sỹ Thu Phương bắt đầu khuấy động làn sóng và con tim các bạn trẻ yêu nhạc với các top hits như đóa hoa đôi, dòng sông lơ đãng, mãi hát lời tình yêu…
tên tuổi Thu Phương ngày càng được nhiều người biết đến với rất nhiều ca khúc thể hiện thành công mang đậm nét riêng của chị.

mình bị giọng hát của chị quyến rũ bởi nét trầm ấm rất truyền cảm và một chút sexy.
Năm 2004 trong một lần đi mua đĩa cùng cô bạn, mình tìm được album “chào em chào xinh tươi” chị hát cùng chồng là anh Quang Huy. Sau đó thì Thu Phương trở nên một thần tượng trong tim mình.
chị đi Mĩ và những thông tin trên báo về đời tư đã mang thần tượng của mình đi luôn.
một thời gian dễ đến vài năm mình không còn nghe Thu Phương nữa. nghĩ lại hồi đó mình cũng thật lạ, thần tượng tới mức đòi hỏi ở chị một hình ảnh hoàn hảo. khi có những tin đồn thị phi chưa biết chính xác tới đâu thì ghét người ghét luôn cả tiếng hát.

sau này khi đã từng trải hơn mình mới thấy mấy chuyện thị phi kia cũng rất thường. đời ai chả có những uẩn khúc mà người ngoài không thể hiểu hết được. mình thấy có phần nào đó chia sẻ đồng cảm và cả tiếc nuối cho chị nữa. Với mình, Thu Phương đến, Thu Phương đi và rồi Thu Phương trở lại như thế đó.

nhân đây thấy người sang cũng khoe quàng một tí. Hồi 1991 mình trong đội văn nghệ trường Nguyễn Đình Chiểu thỉnh thoảng có đến diễn lồng ghép như một hoạt động từ thiện tại nhà hát tuổi trẻ. hồi đó Thu Phương đang đầu quân ở đây nên có những tối được xuất hiện cùng một show với chị nhưng chẳng lưu giữ được kỷ niệm hay ấn tượng gì bởi hồi đó đâu có nghĩ sau này chị nổi tiếng và là thần tượng của mình như vậy.
hồi đó mới 12 tuổi còn nhiều tự ty của một cậu bé quê mùa nhà nghèo. có lần đến cửa nhà hát thấy mình rách quá Giám đốc – Đạo diễn Phạm Thị Thành đã cho mình một đôi dép.
hôm nay nghe album này bao hồi ức ùa về viết vài dòng chia sẻ, chúc bạn đọc cuối tuần vui vẻ.
ai hâm mộ Thu Phương thì nghe cùng mình nhé!
nghe album Chào em chào xinh tươi

Bình luận đã được đóng.

