Sao anh cứ im lặng

“một lần xin hãy mang chút yêu thương bình yên về xóa đêm đen….”

“Tình yêu không hẹn trước” – Mình không theo dõi bộ phim này thậm chí giờ tìm hiểu mới biết tên của nó. Nhưng hồi phim được chiếu trên VTV thì cứ cuối phim giai điệu bài hát lại khiến mình chú ý lắng nghe. Thường với mình để ngấm một bài hát mất khá nhiều thời gian. Có nhiều bài nhạc trẻ khi không còn độ hot mình mới thấy cái hay của nó. Đôi khi chợt yêu thích bài nào đó chỉ vì cũng bất chợt xuất hiện sự rung động đồng cảm với nội dung với cái hồn của bài hát đó. các bài nhạc phim thì thường là nghiền, nhập tâm với dòng chảy của câu chuyện rồi bài hát đó trở thành thân thuộc, yêu thương.

Lòng vòng vậy để thấy “Sao anh cứ im lặng” có gì như duyên nợ mà mình bị cuốn hút rất nhanh. Ca sĩ Dương Hoàng Yến có chất giọng mình rất thích mà không biết diễn tả sao cho thoát; kiểu như tinh tế trong cách nhả chữ và cách biểu cảm toát lên được cái hồn của bài hát.

“Tình yêu không hẹn trước” có để lại ấn tượng trong khán giả thế nào nhưng bài hát thì ít thấy người ta quan tâm. Bộn bề với đời sống nên mình cũng quên lãng khá lâu. Tình cờ đêm qua nằm nghe C1 rồi ngủ quên, khi tỉnh dậy VTV3 đang phát lại phim này và “sao anh cứ im lặng” đã làm mình mất ngủ. tìm trên youtube chỉ có 1 kết quả phần nào cho thấy sự quan tâm của người nghe.

Thôi thì viết vài dòng gọi là chút tình với bài hát và người hát!

http://www.nhaccuatui.com/bai-hat/sao-anh-cu-im-lang-duong-hoang-yen.PffXQjntNK3L.html

Bình luận đã được đóng.

