nhà văn Bùi Ngọc Tấn đã qua đời!

tôi biết đến ông qua “Chuyện kể năm 2000”; một câu chuyện dài kể về chính cuộc đời sóng gió của ông gắn với một giai đoạn lịch sử còn nhiều bí mật chưa bạch hóa.
tôi bị nhập vào dòng chảy của câu chuyện đến mức ám ảnh một thời gian dài. một trong những nhân vật tôi ngưỡng mộ là vợ của nhân vật chính được xây dựng theo nguyên mẫu người vợ đáng kính của tác giả.
tôi đã từng nung nấu ý định về thăm vợ chồng ông ở Hải Phòng thậm chí đã rất gần với chuyến đi. rồi thời gian nước chảy đá mòn, ý định ấy nguội dần.
hôm nay nghe tin ông mất thế là tôi không còn có cơ hội được gặp nữa. một chút thương tiếc, một chút ngậm ngùi!
xin một nén tâm nhang cung kính tiễn ông về với cõi an lành; bỏ lại tất cả những cay đắng nơi trần thế, mang theo những hạnh phúc ngọt ngào hiếm hoi ông từng có!

Bình luận đã được đóng.

